Mga Pahina

Martes, Setyembre 3, 2013

Ang Kursong hindi ko Inakala [Chapter 11-Bed Scene]

"Minsan kailangan mo din ngumiti,para malaman nila na kahit nasaktan ka kinakaya mo pa din."  -Jpaper

Chapter 11 

Mula sa pakagat kagat ko sa batok at tenga ni JL ay napunta ito sa kanyang labi. Naglapat ang aming labi sa hindi inaasahang panahon. Nakaramdaman ako ng sarap at hiya sa aking nagawa, dinama ko muna ang napakalambot at napakasarap na labi ni JL bago ko ialis ang aking labi. 

"Sorry hindi ko sinasadya." 

Alam kong mali ito dahil hindi pa kami lubos na magkakilala at isa pa parang nagtake advantage ako ng sabihin niya na wala siyang pinipiling kasarian. 

"Ok lang gusto ko naman ang ginawa mo eh." pagtugon ni JL. 

"Hindi! Mali yon JL! Isang araw palang tayong magkakilala tapos magkakaroon agad ng ganito?" 

Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito marahil ay ayaw ko nang maulit ang nangyari sa amin ni jasper na nagkagalit dahil lang sa sex. 

"Anong mali sa ginagawa natin? Oo alam kong isang araw palang tayong magkakilala pero noong araw na mabunggo mo ako ay labis akong natuwa at ngayon na nagkasama na tayo masasabi kong mahal nga kita." 

Natulala nalang ako sa mga pinagsasabi ni JL, oo tama siya maging ako ay nahulog agad sa kanya. At sa tingin ko may mahal ko din siya. Ngunit sa isang side ng aking puso ay nakatatak ang pangalan ni Jasper. 

Napaluha nalang ako sa harap niya, nagulat ako ng ilapat ulit niya ang kanyang labi sa aking labi. 

"Ok lang ang lahat" iyon nalang ang huli kong nadinig kay JL 

[Ang susunod na eksena ay hindi maari sa mga menor de edad, lagpasan nalang ang eksena/chapters na ito sa mga taong 18 pababa] 

Nagsimula kaming maghalikan ni JL, Noong una ay padampi dampi lang ng magtagal ay pinapasok niya ang kanyang dila, hindi na ako tumanggi at binuksan ko ang aking labi, nagpalitan kami ng laway at nageespadahan din. Agad akong napaungol sa mga pinaggagawa ni JL "Ahhhhhhhhh" ang paulit ulit na lumalabas sa aming labi. 
Nagsawa na si JL sa pakikipaglaplapan agad naman siyang nagpunta sa aking mga tenga at ito naman ang kanyang dinilaan, napapaungol ako sa bawat pagdampi niya sa aking tengga, hinubad niya ang aking damit at sinimulan ng dilaan niya ang aking leeg, parang may sariling isip naman ang kanyang kamay na agad pumunta sa aking mapupulang utong, hindi na din ako nakatiis gumalaw din ang aking mga kamay sinimulan kong paglaruan ang kanyang nipples at ang aking isang kamay naman ay bumaba patungo sa kanyang alaga, agad kong kinapa ang kanyang alaga naramdaman ko na medyo malaki na ito, kasabay ng paglalaro ko ng utong ay ang walang sawang paglalaro ko din ng kanyang alaga. Nang magsawa si JL sa aking leeg ay nagtungo siya sa aking utong at agad niyang sinipsip, napapaungol ako sa bawat pagdila at pagsipsip niya sa aking utong "Ahhhhhhhhh sheeeeet!" ang paulit ulit na namumutawi sa aking labi. Hindi na nakatiis ang aking kamay at huhubarin ko na ang shorts ni JL nakuha ni JL ang gusto kong mangyari itinaas niya ang kanyang pwet para tuluyan nang bumaba ang kanyang short. Naibaba ko na nga ang kanyang short at nakita ko ang naghuhumindig na sa galit ang kanyang alaga sa loob ng kanyang brief. Kinapa ko ito sobrang tigas na talaga at sa tingin ko ay aabot ito ng walong pulgada, hindi na nakuntento ang aking kamay at pinasok ko na ito sa kanyang brief, hindi nga ako nagkamali malaki nga ito. Walang sawa kong pinaglaruan ang kanyang alaga, Taas Baba Taas Baba pabilis ng pabilis nadidinig ko na din ang mga ungol ni JL "Ahhhhhhhhhhh ang saraaaaaaaap!" Nagmamadaling ipinasok naman ni JL ang kanyang kamay sa aking short naunawaan ko ang gusto niyang mangyari, kaya't ako na mismo ang naghubad at ako nadin ang nagtanggal sa aking brief, hindi man kasing laki ng kay JL ang sa akin ay may kakayahan nadin itong magpaligaya sa sukat na pitong pulgada. Jinakol ni JL ang aking pagkakalaki sa buong buhay ko ngayon ko lang naranasan na hawakan ng iba ang aking ari at jinakol pa ito. Habang jinajakol namin ang isa't isa ay naghalikan ulit kami palitan ng laway at mas lalong naging wild si jasper. Nagsawa kami sa aming pakikipaglaplapan binulungan ako ni JL na chupain ko na daw siya, hindi na ako nakatanggi at sinimulan ko nang basain ang pinakaulo ng kanyang ari. Dinilaan ang pinakabutas at didilaan ito pababa hanggang sa kanyang bayag. Napuno na ng laway ang kanyang ari sa aking pagdila, sinubukan kong ipasok itong lahat ngunit hanggang kalahati lang ang aking kinaya puro ungol naman ang nadinig ko mula kay JL "Ahhhhh, Ohhhhhhh" ang paulit ulit na lumabas sa boses ni JL. Bumilis ng bumilis ang pagsuso ko kay JL hanggang sa naramdaman ko ang kanyang paunang katas, matamis ito na maalat alat, wala padin akong ginawa kundi susuhin ang kanyang ari nang magsawa na ako ay ang kanyang bayad naman ang aking isinubo, hindi nakakadiring isubo ang ari ni JL bukod kasi sa wala itong bulbol ay malinis pa ito. Pinaglaruan ko ang kanyang dalawang bayag sa aking bibig. "Ahhhh malapit na akoooo" pinatigil ako ni JL sa pagsuso at binulungan niya ako ng "Paul gusto kitang pasukin" 

"Ha eh? Diba masakit iyon?" 

"Oo pero sa umpisa lang iyon at pagtumagal na ay puro sarap na ang mararamdaman mo." 

Pumayag nalang ako para matapos na ang lahat. 

Bago niya ako pasukin ay niromansa muna ako ni JL kinagat ang utong pinaglaruan ito at hindi na nga siya nakapagpigil at dinilaan niya na ang aking lagusan, sobrang sarap ng feeling na iyon. Puro ungol ko lang ang nadidinig sa kwarto ni JL nangmagsawa si JL sa paglalaro sa aking lagusan ay bumalik ulit siya sa aking utong, sobrang sarap talaga ng feeling ngunit biglang may masakit na pumasok sa aking puwet, nakapasok na pala ang isang daliri ni JL at nilalabas pasok niya ito nang nagtagal at nasanay ang aking lagusan ay dalawang daliri na ang kanyang ginamit. Ilang minuto niya din iyon ginawa at ng magsawa ay sinabing papasukin niya na daw ako, naglagay siya ng lotion sa kanyang alaga at nilagyan niya din ang aking lagusan, pinahiga ako ni JL at itinaas ang aking dalawang paa at inilagay sa kanyang balikat, itinutok niya na ang kanyang ari sa aking lagusan ramdam ko ang init nito, ng makapasok na ang ulo ng kanyang ari ay agad akong nagsisigaw "Araaaaaaaaaaaaaaaaay ang sakeeeet!" ramdam kong napunit ang aking lagusan, para hindi na ako sumigaw ay nakipaghalikan nalang si JL sa akin, nakadama ako ng sarap sa bawat paglalaro niya sa aming mga labi, hindi ko namalayan na buo na palang napasok ni JL ang kanyang ari sa aking lagusan, may kaunti padin akong nararamdaman na sakit ngunit nawala ito at napalitan ng sarap. "Ahhhhhhhhhhh ang saraaaaaaaap! Isagad mo pleaaaaase!" ang paulit ulit na sigaw ko, bumilis ng bumilis ang pagkadyot sa akin ni JL, sarap na sarap na kaming dalawa hanggang sa naramdaman kong lumaki na ang kanyang alaga "Lalabasan na akooooooo" sigaw ni JL, "Antayin mo akooo" at agad ko nang jinakol ang aking ari hanggang sa naramdaman kong pumutok na ang aking tamod limang putok ito at tumalsik ito sa aking tiyan, "Ayan na akooooooo! Ang saraaaaaaaaaap!" at nilabasan na nga din si JL sa loob ng aking puwet. 
Hindi parin hinuhugot ni JL ang kanyang alaga hanggang sa lumambot na ito, tinignan ko ang aking puwet at nakita ko ang tamod na may halong dugo, hinalikan nalang ako ni JL at sinabing. 

"Salamat paul at pinagbigyan mo ako." 

Ngumiti lang ako bilang pagtugon. 

Natulog kami ni JL na magkatabi walang suot sa katawan at pagod na pagod. 

Nagising ako ng maaga dalawang oras bago ako pumasok, dama ko padin ang hapdi at kirot ng aking lagusan, tumingin ako kay JL at tulog padin ito halatang masaya sa nangyari kagabi, hindi na ako dalawin ng antok kaya ang ginawa ko nalang ay nagluto ng aming almusal buti nalang ay may naka stock na pagkain si JL, niluto ko ang hotdog, itlog, at fried rice. Nang matapos na ako sa pagluluto ay bumalik ako sa kama at pinuntahan si JL. Ayoko siyang gisingin na parang normal lang kaya ang ginawa ko ay dinampi dampi ko ang aking labi sa kanyang pisngi, hindi pa din siya nagigising kaya at sunod na ginawa ko ay niyakap ko siya at kinagat ang mga pinkish niyang utong, agad siyang napaungol sa aking ginawa "Ahhhhhhhhhhhh" agad siyang nagising sa aking ginawa, nang malaman ko ng gising sya ay agad ko siyang sinabihan ng


"Goodmorning JL!"

"Goodmorning din asawa ko."

"Asawa ka diyan!" ang kunwaring pagmamaktol ko.

"Bakit ayaw mo ba na maging asawa mo ako?"

Sinakyan ko nalang ang mga biro ni JL, Wala namang mawawala kung sasakyan ko ang biro niya.

"Oh sige na po, Asawa na kita tara na bumangon ka na at kumain na tayo ng almusal."

Bumangon na nga si JL ng nakahubad wala man lang kahit anong saplot sa katawan, sinabi ko sa kanyang magsuot man lang ng kahit brief at sinunod niya naman ito. Nang makapagsuot siya ng brief ay agad na kaming nagtungo sa kusina para kumain.


"Wow ikaw ang nagluto nito? Ang galing talaga ng asawa ko."

"Syempre! Kaya kung gusto mo na may laging magluluto at magaalaga sayo huwag mo na akong pakawalan." ang pagbibiro ko

Natapos na kaming kumain sarap na sarap si JL sa aking niluto kahit na simpleng itlog at hotdog lang iyon, Nagpaalam ako sa kanya na maliligo na ako at pumayag naman siya.

Habang nasa kalagitnaan ako ng aking pagligo ay may kung anong kumikiskis sa aking likuran nagulat ako ng pumasok pala si JL sa loob ng banyo at sinabayan ako sa pagligo. Sa pagtapos ng aming pagligo at pinagsaluhan din namin ang sarap ng aming katas.

Agad akong nagayos para makapaghanda na sa aking pagpasok, inaantay ko nalang si JL na makapagbihis na. Ihahatid niya daw kasi ako sa aking school, labis akong natuwa sa kanyang sinabi. Ilang minuto na nga ay hindi parin siya lumalabas ng kanyang kwarto hindi na ako nakapag antay at pumunta na ako sa kanyang kwarto, nakita ko siya nakahubad padin at tila naguguluhan kung ano ang kanyang isusuot. Tumingin siya sa akin at parang humihingi ng tulong, agad ko naman siyang naunawaan at ako na mismo ang namili at nagsuot sa kanya ng gagamitin niya. Mula sa brief, pantalon, longsleeve, necktie, medyas, at sapatos ay ako ang nagsuot ginawa ko siyang baby. Labis niya naman ikinatuwa ang mga bagay na iyon.

Hindi na nga nagtagal ay sumakay na kami ng kanyang sasakyan at binaybay ang aking eskwelahan. Habang binabaybay namin ang aking eskwelahan ay hindi padin naiiwasan ang paglalambingan at pagkkwentuhan.
Narating namin ang aking school ng medyo maaga.  Bago ako tuluyang bumaba sa kanyang sasakyan ay binigyan nya muna ako ng isang matamis na halik.

Bumaba ako sa kanyang sasakyan pagkababang pagkababa ko ay nakita ko si Jasper na nakatingin sa amin. Nakita niya kung papaano magpaalam sa akin si JL.



Itutuloy.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento