Mga Pahina

Sabado, Agosto 24, 2013

Ang Kursong hindi ko Inakala [7]


DISCLAIMER: Ang akdang ito ay isang kathang isip lamang, Ang mga detalye o pangyayari na nagkahalingtulad sa ibang akda ay hindi sinasadya.



"Ang mga bagay na ginagawa ay hindi dapat ikinakahiya, Dahil ang mga bagay na ikinakahiya ay hindi dapat ginagawa." -Jpaper


Chapter 7

Binasa ko ang mga message ni jasper.

"Paul bakit galit sa akin si kelly? May nagawa ba akong masama sa kanya? Paki sabi naman na magusap kami para magkaayos." Ang sunod sunod ni message ni jasper sa akin.
"Jas wala naman problema si kelly eh, mainit lang talaga ang ulo."

At dahil friday nga wala kaming pasok ni kelly. Ginising ko nga si kelly para makapag almusal na.

"Bespreeeeeeeen gising na."

"Ano ba yan Bespren! Ang aga aga pa eh!" ang kunwaring pagmamaktol ni kelly.

"Gising ka na kasi! Gusto kong makasabay sa almusal ang bespren ko eh." ang pagpapaawa ko kay kelly.

"Sige na nga." ang maikling tugon ni kelly.

Nagpunta na nga kami ng kusina para kumain ng almusal at tulad ng dati habang kumakain ay nagkkwentuhan kami. Nang matapos na kaming kumain ay nagpaalam na agad si kelly sa akin, may pupuntahan pa daw siya. Hinatid ko si kelly sa malapit na sakayan. Uuwi na sana ako ng magkasalubong kami ni Jasper.

"Hey bro! Musta? Inuman naman tayo mamaya sa bahay, gusto ko din ng may kausap eh." ang paganyaya sa akin ni jasper.

"Sige ayos lang wala namang pasok bukas eh."

Simula ng magkainuman kami ni jasper ay natuto nadin akong uminom.

"Ay ano ba ang problema ni kelly?" tanong ni jasper.

"Ay wala talagang problema yun. Mainit lang talaga ung ulo tapos medyo nagseselos pa."

"Ha? Bakit naman siya nagseselos?"

"Eh kase tayo daw ang laging magkasama, nalilimtan ko na daw siya."

"Ah ganun ba, sige walang problema babawi nalang ako sa kanya."

"Ok yun Jas, at least mababawasan ung pagseselos niya."

"Sige Paul una na ako sayo ha may tatapusin pa kasi akong gawain eh, basta antayin kita mamayang gabi sa bahay ha."

"Sige walang problema."


At dahil nga wala akong ginagawa ay sa bahay lang ako magdamag kung hindi naglalaro ng dota ay natutulog, mahilig talaga akong makinig ng musika lalong lalo na ako paborito kong kanta.

"Huling Sayaw"


Ito na ang ating huling sandali
Hindi na tayo magkakamali
Kase wala ng bukas
Sulitin natin ito na ang wakas

Kailangan na yata nating umuwi

Hawakan mo aking kamay
Bago tayo mag hiwalay
Lahat lahat ibibigay, lahat lahat


Paalam sating huling sayaw
May dulo pala ang langit
Kaya't sabay tayong bibitaw
Sa ating huling sayaw


Di namalayan na malalim na ang gabi
Pero ayoko sanang mag madali
Kay tamis, kay sarap
Ngunit ito na ang huli
Kailangan na yata nating umuwi
Hawakan mo aking kamay
Bago tayo mag hiwalay
Lahat lahat ibibigay, lahat lahat
Paalam sating huling sayaw
May dulo pala ang langit
Kaya't sabay tayong bibitaw
Sa ating huling sayaw

(Adlib)

Paalam sating huling sayaw
May dulo pala ang langit
Kaya't sabay tayong bibitaw
Sa ating huling sayaw,
Paalam sating huling sayaw
May dulo pala ang langit
Kaya't sabay tayong bibitaw
Sa ating huling sayaw.
   

Mag gagabi na nga at nag ayos na ako ng aking sarili, napagdesisyunan ko kasing agahan ang aking pagpunta para hindi rin ako gabihin sa paguwi.
Bumili muna ako ng maiinom namin mamaya at junkfoods. Siguradong magugustuhan niya ang alak na binili ko, ito kasi ung alak na paborito niya.


Nagpunta na agad ako sa bahay ni jasper at sobrang nagulat siya dahil napaaga ang aking pagdating.

"Hey bro ang aga mo ata?"

"Wala kasi akong ginagawa sa bahay eh, sobrang bored ako."
"Ah sige tara pasok ka."

Hindi ko maiwasang mapatingin sa napakandang katawan ni jasper.
Simula nang maging magkaibigan na kami ay hindi niya na ginagawa ung mga birong hahalikan niya ako mas naging seryoso ang aming pagkakaibigan.
At simula din ng naging magkaibigan kami ay nagkaroon siya ng girlfiend, hindi ko gaanong kasundo ang kanyang girlfriend siguro para sa akin ay panget ang ugali ito, oo inaamin ko maganda siya ngunit masama ang ugali.
Naglaro nalang ako ng Dota sa Desktop niya habang siya naman ay naglilinis ng kanyang kwarto.


Mag aala siete na ng magsimula na kaming maginuman ni jasper.

"Alam mo jas bagay talaga sayong maging model."

"Salamat! Ikaw Paul ba't hindi mo subukang magmodel? May itsura at matangkad ka naman, pwedeng pwede kang maging model!"

Simula nang maging finalist si jasper sa naturing na event ay sunod sunod na ang kumuha sa kanya bilang isang model.

"Hindi ko kase alam ang ganyang trabaho at isa pa ayokong madaming chicks ang dumikit sa akin." pagbibiro ko

"Hahahaha ayaw mo noon? Masarap kaya pag madaming dumidikit na chicks."

Hindi namin namalayan ay napadami na pala ang aming nainom. Sa tingin ko ay nalasing na talaga si Jasper alas dose na nang matapos kaming uminom lasing na lasing na kaming dalawa.

"Paul dito ka nalang matulog mahirap na kung mapapaano ka pa diyan sa labas."

"Sige bro medyo may tama na din ako eh."

Sa sobrang kalasingan ni Jasper ay hindi niya na maiangat ang kanyang katawan para tumayo at matulog sa kanyang kama at ako naman ay  medyo  kaya ko pa ang aking sarili hindi naman kasing dami ang nainom ko kumpara kay jasper. Nang makita kong hirap na hirap tumayo si jasper ay inalalayan ko siya papunta ng kanyang kama, Inihiga ko siya at sa hindi inaasang pangyayari ay napahiga ako sa kanya, saktong sakto ang mga labi namin. Hindi ako kumilos nararamdaman ko din ang kanyang alaga na nakapatong din sa aking alaga, hindi ko alam ang aking gagawin hindi ko alam kung iaalis ko ang aking labi sa kanyang labi ngunit sa kabilang banda ay para akong nasasarap sa mga nangyayari. Sinubukan kong huwag magpadala sa bugso ng damdamin ngunit huli na ang lahat nakita ko ang aking kamay na nakapasok sa kanyang shorts at sinisimulan ng himasin ang kanyang alaga, ibinuka na din niya ang kanyang labi at tuluyan nang nakapasok ang aking dila at pinaglaruan at pinagsaluhan namin ang aming mga laway.
Napaungol siya ng kagatin ko ang kanyang labi.


"Ahhhhhhhhhhhhhhh." Ungol ni jasper

Nagulat ako ng itulak ni jasper ang ulo ko, gusto niyang mapunta ang ulo ko sa kanyang naghuhumindig na alaga
Nakuha ko ang gusto niyang magyari, gusto niyang susuhin ko ang kanyang alaga. At dahil sa kalasingan ay ginawa ko ang hindi ko inaasana, unang pagkakataon kong makasuso ng alaga ng isang lalaki.


At sa hindi inaasahan ay pinagsaluhan namin ang aming mga katas


Itutuloy...


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento